top of page

สุขโข แปลภาษา: บริการรับรองเอกสารจากกงสุลและสถานทูต


เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ทำการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว และมีชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยที่หลั่งไหลเข้ามาในประเทศของเราเพื่อที่จะสัมผัสวัฒนธรรมและกลิ่นอายความเป็นไทยที่แสนคิดถึง




เราอาจเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งอิสระที่ทุกคนต่างรอคอย ไม่ว่าจะเป็นคนในประเทศเองหรือต่างประเทศเช่นกัน การเดินทางออกนอกประเทศในระยะนี้คงสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่า ผู้ที่จะทำการเดินทางนั้นต้องปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ เกี่ยวกับโควิด-19 อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของตนเอง



เป็นที่ทราบกันดีว่า ในการเดินทางแต่ละครั้ง เราต้องมีเอกสารราชการไทยที่แปลแล้วไปใช้เพื่อขอวีซ่า จึงจำเป็นต้องมีการรับรองคำแปลจากกรมการกงสุลกระทรวงการต่างประเทศ เอกสารจึงจะสมบูรณ์เช่นเดียวกับเอกสารราชการไทยที่จะนำไปแปลเป็นภาษาที่สาม เช่น ภาษาฝรั่งเศส จำเป็นต้องรับรองสำเนาถูกต้องก่อนนำไปให้บริษัทที่ได้รับรองจากสถานทูตฝรั่งเศสแปลเอกสารดังกล่าว และหากใครต้องการที่จะเดินทางออกนอกประเทศแต่เอกสารดังกล่าวนั้นไม่พร้อมใช้งาน ให้ สุขโข แปลภาษา เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคุณ เรายินดีให้บริการทั้งด้านการแปลและการรับรองเอกสารจากทางกงสุล รวมถึงทางสถานทูตด้วย



เรามีบริการทีมนักแปลมากประสบการณ์ควบคู่การให้บริการที่พร้อมสรรพในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ เรายังได้รับการรับรองจากสถานทูต 4 แห่ง ดังนี้ สถานทูตฝรั่งเศส สถานทูตเบลเยียม สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ และสถานทูตลักเซมเบิร์ก ณ กรุงเทพมหานครประจำประเทศไทย ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่างานที่ได้รับนั้นจะมีคุณภาพและใช้ในการดำเนินการต่าง ๆ ได้แน่นอน






 

SUKO Translation

​Translation agency - Thai / French / English

Accredited by the Embassy of France, the Embassy of Belgium, the Embassy of Switzerland and the Embassy of Grand Duchy of Luxembourg in Bangkok.

Member of the Franco-Thai Chamber of Commerce.

055-697-155 | 093 315 4000





bottom of page