top of page

สุขโข แปลภาษา: "รับแปลเอกสารทางการศึกษา การทำงาน และการดำเนินธุรกิจ"


บทความของวันนี้เป็นบทความที่สืบเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากบริการแปลเอกสารราชการต่าง ๆ บริษัทของเรายังให้บริการแปลเอกสารทางการศึกษาและการทำงาน รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจอีกด้วย





วันนี้ สุขโขแปลภาษา ขอมาบอกเล่าเกี่ยวกับเอกสารที่เราได้รับการว่าจ้างอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน เอกสารทางการศึกษาและการทำงาน เป็นเอกสารอีกประเภทหนึ่งที่ทางบริษัทของเราค่อนข้างคุ้นเคยเป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีหลายประเภท และมีรูปแบบของเอกสารที่สลับซับซ้อน แต่ทีมของเราก็รับมือกับความแตกต่างนั้นได้อย่างฉลุย



ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์เพื่อใช้ในการศึกษา เช่น ระเบียนแสดงผลการเรียน วุฒิการศึกษา หรือจุดประสงค์ด้านการทำงาน เช่น ใบอนุญาตทำงาน เราก็พร้อมให้การดูแล



นอกจากนี้ยังมีหนังสือรับรองบริษัท รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการธนาคาร เราก็เคยฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้แล้วเช่นกัน และหากใครมีความจำเป็นต้องเดินทาง อีกทั้งยังต้องใช้เอกสารหนังสือเดินทางฉบับแปล ให้ สุขโข แปลภาษา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่าน เราพร้อมให้บริการด้วยผลงานที่มีคุณภาพ







 

SUKO Translation

​Translation agency - Thai / French / English

Accredited by the Embassy of France, the Embassy of Belgium, the Embassy of Switzerland and the Embassy of Grand Duchy of Luxembourg in Bangkok.

Member of the Franco-Thai Chamber of Commerce.

055-697-155 | 093 315 4000





bottom of page