top of page

อิ่มท้องยามเช้าที่ สุขโข แปลภาษา (3)


หลังจากห่างหายกันไปพักใหญ่กับอีกหนึ่งกิจกรรมประจำบ้านสุขโข ในที่สุด “อิ่มท้องยามเช้าที่ สุขโข แปลภาษา” กิจกรรมรับประทานอาหารเช้าแบบพร้อมหน้าพร้อมตาต้อนรับวันใหม่อันแสนสุขสันต์ก็หวนกลับมาอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา




ครั้งนี้ ชาว สุขโข แปลภาษา ทุกคนขอต้อนรับการกลับมาครั้งใหม่ด้วยก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย! บอกเลยว่ารสชาติกลมกล่อมของน้ำซุปที่มาพร้อมความอุ่นร้อนแบบพอดิบพอดีนั้นมอบความสดชื่นตื่นตัวแก่พนักงานยามฝนพรำได้ไม่น้อยทีเดียว แต่ถ้าได้ลิ้มลองของอร่อยโดยไม่มีความท้าทาย มาถึงอาหารก็พร้อมรับประทานในทันที นั่นดูจะไม่ใช่ทางของ สุขโข แปลภาษา สักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าเรามีเงื่อนไขให้พนักงานสวมบทบาทเป็นพ่อครัวแม่ครัว ลงมือปรุงเองตามใจชอบ อยากได้สิ่งไหนก็ตักได้ตามที่ต้องการ มากน้อยเท่าไหร่เราไม่มีอั้น ไม่ว่าจะเป็นหมูแดง ลูกชิ้น ถั่วงอก ถั่วฝักยาว หรือจะต้นหอมผักชีโรยหน้า เรียกได้ว่ามากันไม่ขาดไม่เกิน นอกจากนี้ ยังมีขนมจีบมาเป็นทัพเสริมอีกด้วยนะ



เราทุกคนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่กิจกรรมนี้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องระงับไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม เรายังคงรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างยิ่งยวด เพื่อให้กิจกรรมต่าง ๆ ภายในองค์กรยังคงกลับมาดำเนินต่อไปได้ และคราวหน้าหาก สุขโข แปลภาษา จัดกิจกรรมใดขึ้นมาอีก ก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังอย่างในวันนี้ หวังว่าทุกท่านยังคงติดตามกันอยู่เสมอ








 

SUKO Translation

​Translation agency - Thai / French / English

Accredited by the Embassy of France, the Embassy of Belgium, the Embassy of Switzerland and the Embassy of Grand Duchy of Luxembourg in Bangkok.

Member of the Franco-Thai Chamber of Commerce.

055-697-155 | 093 315 4000






bottom of page