top of page

แปลวุฒิบัตร | เกียรติบัตร | ประกาศนียบัตร




เกียรติบัตร: คำเรียกบัตรที่มอบให้แก่บุคคลเพื่อแสดงว่าเป็นผู้ที่สมควรได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เกียรติบัตรรับรองการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคุณประโยชน์ หรือเกียรติบัตรที่มอบให้แก่บุคคลที่ได้ประกอบกิจกรรมอันน่าสรรเสริญ เช่น เป็นบุคคลดีเด่นในด้านใดด้านหนึ่งที่น่ายกย่อง เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วม ประกวด หรือแข่งขันความสามารถในด้านหนึ่ง ๆ หรือการปฏิบัติกิจกรรมใด ๆ ก็อาจได้รับเกียรติบัตรรับรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย


วุฒิบัตร: เป็นบัตรที่มอบให้แก่บุคคลเพื่อรับรองว่าเป็นผู้ที่มีวุฒิ กล่าวคือความเจริญในด้านความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน หรือความสามารถอื่น ๆ ที่ได้จากการอบรม โดยผู้มอบวุฒิบัตรนั้นจะเป็นผู้รับผิดชอบจัดการอบรม เช่น การอบรมวิชาการให้แก่ครูอาจารย์ผู้สอนวิชานั้น ๆ หรือแก่บุคคลทั่วไป การอบรมการทำอาหาร การอบรมศิลปะการจัดดอกไม้ การอบรมศิลปะการเสริมสวย และการอบรมนวดแผนไทย เป็นต้น



ประกาศนียบัตร: เอกสารที่แสดงวิทยฐานะของผู้สำเร็จการศึกษาที่จัดเป็นหลักสูตร โดยใช้สำหรับการศึกษาระดับต่ำกว่าระดับปริญญา


ทั้งนี้ เอกสารทั้งหมดมีความสำคัญอย่างมากที่แต่ละท่านจะนำสามารถไปประกอบการยื่นเพื่อศึกษาต่อทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ เพื่อการสมัครงาน ยื่นติดต่อกับหน่วยงานราชการ หรือขอยื่นวีซ่า และ สุขโข แปลภาษา เองมีนักแปลมากประสบการณ์ในการแปลเอกสารราชการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นประวัติผลการศึกษา เกียรติบัตร วุฒิบัตร รวมไปถึงประกาศนียบัตร พร้อมบริการออกแบบโดยนักกราฟิก ควบคู่มากับบริการรับรองเอกสารจากสถานทูตฝรั่งเศส สถานทูตเบลเยียม สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ และสถานทูตลักเซมเบิร์ก



หากสนใจติดต่อขอรับบริการ สามารถติดต่อไปทางเพจ Facebook SUKO Translation

เบอร์โทรศัพท์ 055 697 155 หรืออีเมล contact@suko-thai-translation.com




Posted by SUKO Translation

ขอบคุณข้อมูล

คู่มือการออกวุฒิบัตร-เกียรติบัตร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม



 

SUKO Translation

​Translation agency - Thai / French / English

Accredited by the Embassy of France, the Embassy of Belgium, the Embassy of Switzerland and the Embassy of Grand Duchy of Luxembourg in Bangkok.

Member of the Franco-Thai Chamber of Commerce.

055-697-155 | 093 315 4000




bottom of page